Tròng kính ESSILOR là gì? Giá tròng kính cận Essilor

Bài viết được thẩm định bởi Khúc xạ Nhãn khoa Nguyễn Văn Cường

vào ngày 07/05/2024

Tròng kính ESSILOR – thương hiệu nổi tiếng với chất lượng vượt trội luôn là lựa chọn hàng đầu của những ai đang gặp vấn đề về khúc xạ. Chính vì vậy, những thắc mắc “Tròng kính Essilor có ưu điểm gì nổi bật?”,… là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Dưới đây là tròng kính Essilor và những dòng kính nổi bật của hãng này

Là một thương hiệu kính mắt hàng đầu thế giới, cũng như là một thương hiệu bán chạy top đầu tại Việt Nam, vậy liệu điều gì khiến tròng kính Essilor được ưa chuộng như vậy?

Thương hiệu tròng kính Essilor

Trong-kinh-Essilor

Tròng kính Essilor

Được thành lập vào năm 1849 tại Paris, Pháp, khởi đầu từ một nhà sản xuất nhỏ tròng kính thủ công, Essilor ngày nay được xây dựng từ những giá trị như sự đổi mới, quan hệ đối tác, sự cởi mở trên tầm quốc tế, tinh thần kinh doanh và giá trị nhân đạo.

Với hơn 69.000 nhân viên đến từ 70 quốc gia trên thế giới, Essilor cùng nhau xây dựng, phát triển thực thi sứ mệnh cải thiện cuộc sống bằng tầm nhìn tốt nhất. Đối mặt với tình trạng khẩn cấp về số người bị mắc tật khúc xạ, Essilor cùng các đối tác xây dựng các chương trình chiến lược hướng đến một tương lai nơi mọi người đều có tầm nhìn khỏe mạnh. Bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực của Essilor Group được áp dụng vào các khung chương trình thiết kế, sản xuất và phân phối sản phẩm, dịch vụ.

Essilor mang tới các sản phẩm ở mọi phân khúc giá với những thương hiệu tròng kính uy tín nhất để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao và đa dạng hóa của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, công nghệ tân tiến và mạng lưới phân phối rộng lớn cũng cho phép người dùng được tiếp cận với các dòng sản phẩm hàng đầu.  

Lý do tròng kính Essilor được yêu thích

Trong-kinh-Essilor-2

1 vài dòng đơn giản nhưng đầy đủ tính năng

  • Thứ nhất, tròng kính Essilor ghi điểm với người tiêu dùng với việc đáp ứng được các nhu cầu thẩm mỹ cho người mua. Với các sản phẩm kính có chiết suất cao, mỏng, nhẹ cùng các lớp phủ để tăng thêm tính năng và bảo vệ mắt như chống ánh sáng xanh, chống tia UV,..phù hợp với nhu cầu đa dạng của người sử dụng
  • Thứ hai, các dòng kính Essilor nổi tiếng với việc sử dụng chất liệu tốt, cứng bền do đó cũng tăng tuổi thọ sử dụng kính, hạn chế trầy xước giúp đảm bảo thẩm mỹ cho kính.
  • Tiếp đó, với các loại kính đổi màu tốc độ nhanh và mượt với mức độ đậm nhạt tùy theo cường độ ánh nắng, sự đa dạng về màu sắc của tròng kính Essilor cũng chính là một điểm cộng to lớn phù hợp với nhu cầu, sở thích và công việc của người dùng. 

Không chỉ vậy tròng kính Essilor còn tích hợp các tính năng như: lọc ánh sáng xanh, hạn chế bám nước,.. phù hợp với mọi thời tiết, hoàn cảnh mà không gây cản trở ảnh hưởng tầm nhìn. 

Thêm đó là dải độ cận thị, viễn thị, loạn thị của dòng kính Essilor rất rộng, các đơn kính đặc biệt có thể đánh theo các thông số cá nhân để mang lại cảm giác thoải mái nhất.

Thương hiệu tròng kính Essilor tại Việt Nam

Dòng kính Crizal 

Những vấn đề như độ bền, độ trong suốt hay khả năng bảo vệ mắt đều sẽ được giải quyết với lớp váng phủ Crizal. Một số công dụng của tròng kính Crizal như:

  • Hạn chế phản quang nhờ công nghệ Multi-Angular giúp tăng độ truyền sáng và mang lại sự thẩm mỹ cho người dùng. Crizal Sapphire HR có khả năng làm giảm phản xạ ánh sáng tới hơn 30% so với các thế hệ trước.
  • Ngăn chặn ánh sáng màu xanh tím có hại, đảm bảo sự truyền ánh sáng qua tròng kính. Blue UV Capture giúp bảo vệ mắt gấp 3 lần so với kính thông thường khỏi ánh sáng xanh.
  • Chống UV hai mặt với chỉ số SPF 35, chỉ số cao nhất của tròng kính trong suốt.
  • Hạn chế trầy xước với công nghệ High-Resistance, dòng Crizal Rock có khả năng hạn chế trầy xước tăng hơn 70% so với các thế hệ trước 
  • Hạn chế bám hơi nước và bụi bẩn: Các dòng kính Crizal hạn chế bám bẩn tốt gấp 3 lần so với các tròng kính khác 

Dòng kính Varilux

Dành cho những người trong độ tuổi 40-50, khi đang cảm thấy tầm nhìn cả xa và gần đều không còn rõ nét và thấy bất tiện khi phải thay đổi kính liên tục thì kính đa tròng Varilux chính là một giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. 5 lý do khiến bạn nên lựa chọn kính đa tròng Varilux:

  • Không phải nhíu mày, hay nâng kính, tháo kính để có thể đọc sách hay làm các công việc nhìn gần.
  • Có thể nhìn rõ được ở mọi khoảng cách từ gần đến xa chỉ với một cặp kính.
  • Do không phải thay đổi kính để nhìn các khoảng cách nên tạo được sự tiện lợi và thoải mái trong mọi hoạt động.
  • Vùng nhìn rộng, độ sắc nét cao
  • Thay đổi tầm nhìn mượt mà 

Dòng kính Blue UV Capture 

Là loại tròng kính trong suốt giúp bảo vệ khỏi các ánh sáng có hại bao gồm hai loại tia UV và ánh sáng xanh tím. Việc thường xuyên tiếp xúc với các nguồn ánh sáng độc hại như ánh sáng từ mặt trời, ánh sáng từ các thiết bị điện tử như điện thoại laptop, yêu cầu chúng ta cần trang bị cho mình những mẫu kính có thể ngăn chặn được các ánh sáng có hại này và Blue UV Capture được tạo ra vì điều đó. Các đặc điểm nổi bật của dòng kính Blue UV Capture:

  • Chống tia UV 2 mặt 100% ở mọi chất liệu, khi kết hợp với lớp phủ Crizal tròng kính có khả năng chống tia UV ở cả 2 mặt với chỉ số E-SPF 35.
  • Lọc ánh sáng xanh thông minh, ngăn chặn ánh sáng xanh tím có hại tới mắt, cho phép ánh sáng xanh ngọc có lợi đi qua.
  • Sự trung hòa màu vàng trên tròng kính làm cho kính trở nên trong suốt và thẩm mỹ cao. 

Dòng kính Transitions (Đổi màu)

Trong-kinh-Essilor-Transitions

Tròng kính Essilor – Transitions

Nếu bạn đã quá chán với gọng kính trong suốt thông thường, bạn muốn có sự đổi mới và khác biệt, thì tròng kính Transitions đổi màu theo cường độ UV chính là một sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Vậy lý do nào khiến bạn nên chọn dòng kính Transitions?

  • Chuyển đổi màu sắc theo cường độ UV: giúp mắt luôn được nhìn cảnh vật với độ sáng tối được điều chỉnh phù hợp, giúp người nhìn hạn chế chói mắt. 
  • Ngăn tới 90% UV và ánh sáng xanh có hại.
  • Lọc ánh sáng xanh thông minh.
  • Phù hợp các nhu cầu thẩm mỹ với 7 màu sắc cá tính thời thượng. 

Tròng kính Essilor nhuộm màu (cận râm)

 

Trong-kinh-Essilor-nhuom-mau

Tròng kính Essilor nhuộm màu

Tròng kính Essilor nhuộm màu – Tròng cận râm Essilor mang đến những màu sắc rất tươi cùng với sự đa dạng về màu sắc, độ đậm nhạt sẽ mang lại nhiều lựa chọn cho từng đối tượng khách hàng khác nhau.

Giá tròng kính Essilor 

Ai đã dùng dòng Essilor thì hẳn đã rất quen thuộc về tầm giá và các loại tròng của hãng kính nổi tiếng này. Vậy giá tròng kính cận Essilor khoảng bao nhiêu? Có đắt không? Giá tròng kính Essilor khá cao so với các thương hiệu kính khác, mức độ giá còn phụ thuộc vào dòng kính, tính năng bảo vệ, chiết suất …. mà người mua lựa chọn. Giá tròng kính của Essilor thường nằm trong khoảng từ 1.238.000đ trở lên.

Lớp phủ hay tính năng càng nhiều thì giá của tròng kính cận Essilor sẽ càng cao. Để có thể lựa chọn được tròng kính Essilor chính hãng, phù hợp với nhu cầu thực tế, bạn hãy đến trực tiếp các cửa hàng phân phối chính hãng của Essilor để dùng thử và trải nghiệm nhé.

Hi vọng với những thông tin trên đây, bạn đã có cho mình những thông tin hữu ích và có thể áp dụng khi mua hàng. Hãy đồng hành cùng vivision trên hành trình giữ gìn đôi mắt sáng. 

Lời khuyên

Tròng kính ESSILOR là thương hiệu nổi tiếng trong điều trị tật khúc xạ. Để chọn được mắt kính phù hợp nhất với bạn, hãy đến thăm khám tại các trung tâm y tế chuyên khoa để được chẩn đoán và tư vấn cụ thể nhé!

Optometrist Nguyễn Văn Cường
Khúc xạ Nhãn khoa Nguyễn Văn Cường
Chuyên gia Kiểm soát cận thị
Xem thêm

Chuyên môn: Chuyên gia Kiểm soát Cận thị tiến triển Trẻ em

Uy tín: Khúc xạ Nhãn khoa Nguyễn Văn Cường được đánh giá cao bởi chuyên môn y khoa vững vàng, phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm với người bệnh. Nhờ sự  chính xác, tư vấn nhiệt tình và phác đồ điều trị hiệu quả, chú đã giúp rất nhiều bé vượt qua các vấn đề khó khăn tại mắt.

Gắn thẻ:

Tròng kính ESSILOR