Câu chuyện thương hiệu

Sự ra đời của vivision

Vào năm 2020, FSEC - Fifth Sense Eye Clinic được thành lập với sứ mệnh mang đến dịch vụ khám và điều trị mắt chuyên nghiệp cho trẻ em.

Sau quá trình phát triển không ngừng, chúng tôi chính thức đổi tên thành vivision và vivision kid - hai thương hiệu đại diện cho sự cam kết nâng tầm trải nghiệm chăm sóc mắt cho mọi lứa tuổi.

Hơn cả một hệ thống phòng khám

Chúng tôi tự hào là đơn vị đồng hành trong hành trình chăm sóc mắt cộng đồng. Không chỉ cung cấp dịch vụ khám và điều trị mắt chuyên nghiệp mà còn luôn ý thức sứ mệnh vì cộng đồng.

Các hoạt động xã hội của vivision là các hoạt động thiện nguyện nhằm tuyên truyền giáo dục nâng cao nhận thức bảo vệ sức khỏe mắt thông qua các nền tảng truyền thông của phòng khám và các kênh chính thống khác.

Sứ mệnh của vivision

Ra đời với sứ mệnh "mang đến một thị lực sắc nét" bằng dịch vụ chăm sóc mắt chuyên khoa chất lượng cao cho mọi lứa tuổi.

Chúng tôi mong muốn giúp bạn lấy lại thị lực sắc nét, tận hưởng cuộc sống trọn vẹn và tự tin theo đuổi đam mê.

vivision và vivision kid

Chúng tôi tự hào với đội ngũ chuyên môn uy tín cùng các dịch vụ tận tình tại phòng khám là tiền đề để vivision và vivision kid trở thành điểm tựa vững chắc cho khách hàng trong suốt quá trình điều trị tại hệ thống phòng khám.

vivision

vivision là phòng khám chuyên biệt giúp cho khách hàng ở lứa tuổi trên 18 được trải nghiệm chăm sóc và điều trị mắt theo phác đồ riêng biệt với dịch vụ chất lượng cao.

vivision kid

vivision kid là dịch vụ chăm sóc mắt chuyên biệt dành cho trẻ em. vivision kid hiểu rằng đôi mắt của các bạn nhỏ cần được nâng niu và chăm sóc đặc biệt. Vì vậy, chúng tôi trang bị kỹ năng tâm lý học trẻ em để giúp trẻ trải nghiệm khám và điều trị tại trung tâm thoải mái nhất theo phác đồ được cá nhân hoá.

“Xin chào, chúng mình là LẤP LÁNH” của vivision kid

Tại vivision kid, quý khách hàng sẽ được gặp gỡ “đội quân lấp lánh”. Đây là những người bạn đồng hành để đội ngũ chuyên môn có thể trò chuyện dễ hơn với các bạn nhỏ tới thăm khám.

 

“Lấp lánh” được xuất hiện dưới hình dạng của tròng kính – chất liệu khách hàng được nhìn thấy và nhớ tới khi nhắc đến đôi mắt. Những người bạn này xuất hiện trong đời sống của mỗi người theo một hình thức khác nhau. Nhưng hãy để “lấp lánh” luôn được phát huy vai trò, mang đến cho quý khách một thị lực sắc nét.

Đối tác của vivision

Bạn muốn làm việc tại vivision

Ứng tuyển ngay