Đội ngũ bác sĩ “vàng” tại VIVISION

ĐIỂM DANH ĐỘI NGŨ BÁC SĨ “VÀNG” TẠI VIVISION KID

Doi-ngu-bac-si-vivision
Là hệ thống phòng khám mắt đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho trẻ em, chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu đặc biệt chú trọng trải nghiệm của từng bạn nhỏ được thể hiện qua từng cá nhân, từng khung cảnh xuất hiện tại phòng khám.
VIVISION KID tự hào sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện tuyến đầu như bệnh viện Mắt Trung Ương, bệnh viện ĐH Y Hà Nội,… là thành viên của các Hiệp hội Mắt quốc tế với nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài như Anh, Hoa Kỳ, Australia, Nhật Bản,…
Hãy cùng VIVISION KID điểm danh các bác sĩ – những ngôi sao tại phòng khám – sẽ gặp gỡ và thăm khám cho các bạn nhỏ nhé!

Tiến sĩ – Bác sĩ Phạm Thị Minh Châu – Ngôi sao sáng đồng hành cùng VIVISION KID

Bs-Pham-thi-minh-chau
Một trong những bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực nhãn nhi tại Việt Nam, Bác sĩ Phạm Thị Minh Châu. Với vai trò Phó trưởng khoa Mắt trẻ em – Bệnh viện Mắt Trung ương, bác sĩ Châu không chỉ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng ngàn gia đình, mà còn là người thầy đáng ngưỡng mộ của nhiều thế hệ chuyên môn trong cùng lĩnh vực.

Bác sĩ Châu được biết đến là một trong những người tiên phong trong điều trị bảo tồn U nguyên bào võng mạc tại Việt Nam, một căn bệnh hiểm nghèo đe dọa thị lực và tính của trẻ em. TS.BS. Phạm Thị Minh Châu cũng là nhà đồng sáng lập Câu lạc bộ RB – Cộng đồng U nguyên bào võng mạc, một minh chứng rõ ràng cho sự tận tâm và tâm huyết của bác đối với bệnh nhi.

Với quá trình học tập và tu nghiệp trong nước và ngoài nước đồ sộ tại Pháp, Úc và Ấn Độ, Việt Nam, bác sĩ Châu đã tích lũy được một kho tàng kiến thức và kinh nghiệm vô cùng quý báu.
– Chương trình đào tạo về Nhãn khoa và chuyên sâu Mắt trẻ em/Khúc xạ tại Pháp, Úc, Ấn Độ
– Chương trình đào tạo tiến sỹ tại Đại học Y Hà Nội

Tiến sĩ – bác sĩ Minh Châu luôn cố gắng hết mình vì ánh mắt trẻ thơ, không chỉ quan tâm tới sức khoẻ mắt mà bác còn lo lắng về điều kiện gia đình, tìm kiếm cơ hội giúp trẻ được chữa trị. Bác sĩ là người bạn đồng hành, lắng nghe và thấu hiểu để đưa lời khuyên tốt nhất cho đôi mắt trẻ nhỏ đúng với châm ngôn: “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, với các con nhỏ, đôi mắt còn đặc biệt quan trọng hơn, nó quyết định cả tương lai dài phía trước. Vì vậy, bảo vệ đôi mắt của trẻ không bao giờ là sớm”

Thạc sĩ – Bác sĩ Lê Đức Thiện – Ngôi sao nhãn khoa uy tín tại VIVISION KID

Bs-thien

Bs Lê Đức Thiện

Thạc sĩ – Bác sĩ Lê Đức Thiện – Một trong những bác sĩ đang được nhiều quý phụ huynh tin tưởng đồng hành cùng con. Hiện nay, bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Hữu Nghị (Hà Nội). Bên cạnh những kiến thức được tích luỹ trong suốt quá trình tu nghiệp, bác sĩ còn được biết đến với phong cách khám bệnh chuyên nghiệp, tinh tế, giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái và yên tâm.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc cùng các học bổng toàn phần tại các bệnh viện hàng đầu thế giới, bác sĩ Thiện đã trở thành một chuyên gia nhãn khoa uy tín:
– Khoa Mắt, Bệnh viện Royal North Shore (Úc)
– Khoa Mắt, Bệnh viện Đại học Juntendo (Nhật)

Tại VIVISION KID, bác sĩ Thiện luôn tận tâm khám và điều trị cho từng bệnh nhân, đặc biệt chú trọng đến việc tìm ra phác đồ điều trị phù hợp nhất cho từng trường hợp. Bên cạnh đó, bác sĩ còn không ngừng cập nhật những kiến thức và kỹ thuật mới nhất trong lĩnh vực nhãn khoa để đảm bảo mang đến dịch vụ chăm sóc người bệnh tốt nhất.

Cách bác sĩ tiếp xúc và chăm sóc với bệnh nhân đúng với châm ngôn của bác: “Hơn cả việc điều trị tật khúc xạ, tôi mong muốn mang đến cho mỗi bệnh nhân trải nghiệm khám chữa mắt chuyên nghiệp, tận tâm và thoải mái nhất, để họ không chỉ lấy lại thị lực sắc nét mà còn cảm nhận được việc điều trị xuất phát từ cái tâm.”

Tiến sĩ – bác sĩ Hà Huy Thiên Thanh – ngôi sao tâm huyết vì đôi mắt trẻ thơ

Bs-Thanh
Với tình yêu dành cho ngành nhãn khoa và sự quan tâm đặc biệt đến sức khỏe đôi mắt của trẻ em, Tiến sĩ, bác sĩ Hà Huy Thiên Thanh đã lựa chọn VIVISION KID để đồng hành cùng các bậc phụ huynh trong hành trình chăm sóc mắt cho con. Với hơn 14 năm kinh nghiệm, bác sĩ là một chuyên gia uy tín để các bậc phụ huynh tin tưởng giúp con bảo vệ sức khoẻ đôi mắt, được nhìn ngắm và trải nghiệm thế giới trọn vẹn.

Quá trình học tập và công tác của TS.BS. Hà Huy Thiên Thanh không chỉ trong nước mà cả ngoài nước, với nhiều giải thưởng danh giá, học bổng ấn tượng tại Việt Nam, Hoa Kỳ, Úc và cả Thuỵ Điển.
– Đại học Pierre & Marie Curie, Paris (Pháp)
– Đại học Y Hà Nội
– Bệnh viện Mắt trung ương

Bác sĩ không chỉ là một chuyên gia giỏi mà còn là một người bạn, luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ những khó khăn của các bậc phụ huynh. Bác sĩ Thanh mong muốn có thể sử dụng vốn kiến thức chuyên môn của bản thân để đồng hành cùng phụ huynh trong hành trình bảo vệ và chăm sóc đôi mắt sáng khoẻ của trẻ.

Thạc sĩ – bác sĩ Đỗ Thị Thuý Hằng – ngôi sao tâm lý và yêu thương trẻ nhỏ

bs-Hang
Một trong những điều đặc biệt tại VIVISION KID trong thời gian gần đây là sự xuất hiện của Thạc sĩ – bác sĩ Thuý Hằng. Bác sĩ Hằng không chỉ sở hữu trình độ chuyên môn cao mà còn luôn cập nhật những phương pháp điều trị mới nhất, đảm bảo mang đến cho bệnh nhân những giải pháp tối ưu nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn, đặc biệt là
– Đại học Sydney (Úc)
– Khoa Mắt, Bệnh viện UCLA (Mỹ)
– Hội nhãn khoa Hawaii Eye Foundation (Mỹ),
bác sĩ Hằng đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong lĩnh vực nhãn khoa.

Bên cạnh trình độ chuyên môn cao, Thạc sĩ, Bác sĩ Đỗ Thị Thuý Hằng còn được biết đến với tấm lòng yêu thương trẻ nhỏ. Với phong cách nhẹ nhàng, ân cần, bác sĩ luôn tạo cho các bé cảm giác thoải mái và an tâm trong suốt quá trình khám chữa bệnh. Chỉ bằng điều này, cô Hằng đã chinh phục được tình yêu của các bậc phụ huynh và trẻ trong thời gian ngắn.

Bác sĩ Đoàn Đức Long – Ngôi sao nhãn khoa vui tính và tận tâm của VIVISION KID

Bs-Long
Một trong những vị bác sĩ đặc biệt, luôn được các bậc phụ huynh tại VIVISION KID tin tưởng – bác sĩ Đoàn Đức Long. Bởi cách tiếp đón và tạo bầu không khí thoải mái cho trẻ khi thăm khám, bác Long luôn được các bạn nhỏ yêu quý và hợp tác trong suốt quá trình điều trị.

Là thành viên của Hiệp hội Glocom Châu Á với quá trình tu nghiệp ở trong và ngoài nước cùng nhiều năm kinh nghiệm công tác tại Bệnh viện Mắt Trung ương, bác sĩ Long đã tích lũy được một kho tàng kiến thức và kinh nghiệm sâu rộng về các bệnh lý mắt ở trẻ em.
Không chỉ sở hữu kiến thức chuyên môn vững chắc mà còn luôn cập nhật những phương pháp điều trị hiện đại, đảm bảo mang đến cho bệnh nhân những giải pháp tối ưu. Phong cách làm việc tận tâm, nhiệt huyết cùng với sự vui tính, gần gũi đã giúp bác sĩ Long chiếm được sự “chú ý” của đông đảo phụ huynh và bệnh nhi.
Trên đây là các bác sĩ mắt được điểm danh tại VIVISION. Hãy để lại thông tin ở phần ĐẶT LỊCH KHÁM để được VIVISION liên hệ giúp các phụ huynh trao đổi trực tiếp với bác sĩ nhé!

Gắn thẻ:

bác sĩ vivision

đội ngũ bác sĩ